SƠN TÀU BIỂN CÔNG NGHIỆP - CÔNG TY TNHH TÂN BÌNH AN SÀI GÒN

https://www.sontaubiencongnghiep.com:443


5 loại sơn tàu biển chất lượng tốt nhất hiện nay

Công nghệ sơn tàu biển để phủ bảo vệ bề mặt tàu không còn quá xa lạ. Nó giúp tàu biển có độ bền cao hơn, chống lại các tác nhân xâm nhập gây han rỉ, hư hại tàu, gây mất an toàn khi đi biển. Vậy hiện nay trên thị trường có những loại sơn nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài chia sẻ dưới đây.
5 loại sơn tàu biển chất lượng tốt nhất hiện nay

1.Sơn Sigma :

Sơn Sigma là thương hiệu sơn công nghiệp và tàu biển của Tập đoàn PPG(Mỹ). Sơn Sigma là sản phẩm sơn công nghiệp để bảo vệ cho các loại tàu biển, công trình công nghiệp trong những điều kiện, môi trường khắc nghiệt nhất.

Tân Bình An với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành sơn, chúng tôi luôn đáp ứng hoàn hảo những yêu cầu khắt khe của ngành sơn công nghiệp và sơn tàu biển – Ngoài ra Tân Bình An còn liên tục sáng tạo ra những sản phẩm hơn cả mong đợi của khách hàng. Mục tiêu của chúng tôi là mang đến những giải pháp hiệu quả thông qua việc kết hợp chặt chẽ và hiểu rõ những gì khách hàng cần. Đây là cách mà Tân Bình An luôn dẫn đầu trong công nghệ sơn tại Việt Nam

Kinh nghiệm và khả năng kỹ thuật luôn là yếu tố then chốt mà Tân Bình An mang tới cho khách hàng. Quan trọng hơn, chúng tôi tự hào tạo ra những sản phẩm thực sự khác biệt, mang lại dịch vụ hoàn hảo cho khách hàng, phục vụ họ bằng tất cả sự tận tâm và chuyên nghiệp của mình.

2.Sơn tàu biển Epoxy Jotun 2 thành phần

Sơn Epoxy Jotun 2 thành phần là thương hiệu sơn epoxy nổi tiếng xuất xứ từ Nauy. Sơn Epoxy Jotun có khả năng bảo vệ bề mặt, chống thống, chống rỉ sắt/ thép… hiệu quả. Nên nó được sử dụng vô cùng phổ biến khi sơn cho tàu biển tại Việt Nam cũng như trên thế giới.

Sơn Jotun 2 thành phần cấu tạo gồm sơn và chất đóng rắn mang đến hiệu quả bảo vệ tối ưu.

Sơn cho tàu biển Jotun có rất nhiều loại khác nhau cho người dùng lựa chọn, mỗi loại sẽ bổ sung thêm 1 vài lợi ích khác, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng:

Về tuổi thọ, Epoxy Jotun mang đến thời gian bảo vệ lâu dài. Kèm theo đó, sơn tàu biển Jotun nằm ở phân khúc giá tầm trung nên phù hợp với đa dạng các đối tượng khách hàng.

3.Sơn tàu biển Epoxy KCC

Sơn KCC cũng là một loại sơn phủ chống hà, bảo vệ bề mặt sắt, thép tàu biển hiệu quả đến từ Hàn Quốc. Loại sơn này còn có khả năng chống bám của các loại rong rêu, tảo lên bề mặt tàu tại vị trí thường xuyên tiếp xúc với nước biển.

Cấu tạo sơn 2 thành phần được sản xuất trên cơ sở phối trộn chất polyme đặc chủng không chứa thành phần đồng oxit cùng với nhựa vinyl, nhựa thông và các thành phần chất phụ gia đặc biệt khác. Tất cả tạo nên hỗn hợp chống hà, tạo bóng hiệu quả cho tàu biển.

Loại sơn tàu biển KCC phổ biến là sơn KCC A/F 7830.

4.Sơn tàu biển Rainbow

Sơn tàu biển Rainbow dùng chủ yếu cho tàu biển có tốc độ di chuyển mở mức trung bình, có nguồn gốc xuất xứ từ Đài Loan. Và hiện nay, nó đã có cơ sở sản xuất tại thị trường Việt Nam nên giá thành loại sơn này khá là rẻ, phù hợp.

Sơn Rainbow dùng cho tàu biển cũng có cấu tạo 2 thành phần chính là phần dung môi và phần dung dịch polyamid, có hiệu quả chống rỉ, tạo độ bám, độ bóng đẹp, chống thấm tuyệt vời. Điều này, cũng là nguyên nhân lý giải lý do dòng sơn này được sử dụng phổ biến hiện nay.

Sơn Rainbow cho tàu biển là sản phẩm sơn lót chống hà không thiếc SP - 255, sơn Rainbow 728, Sơn Rainbow PU 726.

5.Sơn tàu biển Kansai

Đây là loại sơn tàu biển nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Nó cũng là loại sơn ngoại được ưa chuộng nhất trên thị trường quốc tế, nhất là Châu âu với thành phần sơn thân thiện, an toàn với môi trường, không chứa thành phần hoá chất VOCs.

Thành phần sơn Kansai cho tàu biển chứa nhiều thành phần chất bảo vệ cao cấp, chuyên dụng như epoxy, giàu kẽm, alkyd. Từ đó, mang đến hiệu quả bảo vệ vỏ tàu biển tối ưu, thời gian bảo vệ lâu dài xếp vào hạng bậc nhất trên thị trường sơn.

Một số sản phẩm sơn Kansai cho tàu biển phổ biến gồm: Paralux P268HS, Sơn lót kẽm Paratherm 16 (chống ăn mòn và chịu nhiệt), sơn RAD Primer.

Trên đây là tổng hợp một vài thương hiệu sơn bảo vệ chuyên dụng cho tàu biển. Mỗi sản phẩm sẽ có đặc tính riêng của thương hiệu. Bạn có thể tham khảo và lựa chọn chúng cho công trình sơn tàu biển sắp tới của mình.

 

CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN TÂN BÌNH AN HD

Nhà phân phối sơn Sigma tại Việt Nam

Address: Khu 2, thị trấn Minh Tân, Kinh Môn, Hải Dương

Website: http://tanbinhan.vn – http://sonsigma.vn – http://sonsigma.com
Phone: 0913 602 574 – 0979 850 217 – (03)203 520 168
Email: Tanbinhansaigon@gmail.com – tanbinhan.hd@gmail.com